[CR] รีวิวการไปทานอาหารแบบบุฟเฟต์ ที่ไปครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ไม่อยากไปอีก

กระทู้นี้เป็นกระทู้บ่นล้วนๆของเรากระทู้แรกเลยนะ ใครไม่ชอบบ่นก็ปิดกระทู้ไปได้เลย

ร้านที่เราไปกินวันนี้ชื่อร้าน Fuku Intown ที่ CenterPoint @ SiamSquare ชั้น 2 หรือ Digital Gateway เดิม


ร้านเ_ี้ยมากอย่าได้พลาดมากินกันนะ คือนั่งรอคิวว่านานแล้ว รอออเดอร์ที่สั่งไปนานยิ่งกว่า คือเราสั่งไปเยอะมาก ของที่ได้มายังไม่ถึง 20% ของที่สั่งเลย

เราได้บัตรคิวที่ 54 นั่งรอก็นานอยู่แต่ไม่ได้จับเวลา ประมาน 20 นาทีได้
ถึงคิวเดินเข้าไปในร้าน เวลา 19:00 นิดๆ พนักงานให้นั่งโต๊ะ 23 เราก็นั่งลงแม่ะ วางของทุกอย่างลง กะแบบนั่งนานๆละ จนได้ยินพนักงานคนเดิมบอกว่า ขอโทษครับ รบกวนนั่งโต๊ะ 3 ด้านในได้ไหมครับ นี่ก็เอ่อ อืม ลุกเข้าไปนั่งด้านใน ซึ่งอึดอัดมากแต่ก็ยอมนั่งเพราะจะได้รีบสั่ง ตรูหิวแล้ว

เราก็หยิบไบออเดอร์มาขีดๆกับน้องที่มาด้วย ช่วยกันสั่ง ก็เยอะพอประมาน

สั่งครั้งแรก รอประมาน 20 นาทีเห็นจะได้ อาหารชุดแรกที่ได้รับคือ ยำสาหร่ายและยำปลาแซลม่อน ซึ่งปริมานของจริงกับในรูปนั้นต่างกันมาก กินไปนิดเดียวก็หมดแล้ว แต่ยังเหลือออเดอร์ที่สั่งไปครั้งแรกอีก ยังไม่มาอีก

ทวงครั้งที่1 ผู้หญิงมารอคำสั่ง นี่บอกไปว่าของที่สั่งเมื่อกี้ยังไม่ได้เลย นางเดินไปที่ครัว ก้มๆมองดูใบออเดอร์ แล้วก็หนีหายไป

ทวงครั้งที่2 ห่างจากครั้งแรกประมาน 10 นาที นางคนเดิมมารอคำสั่ง นี่ก็บอกไปอีกว่าเมื่อกี้ที่ทวงอาหารยังไม่ได้เลยนะ นางก็เดินไปที่ครัว แล้วก็ก้มมองไบออเดอร์และก็หันไปถามพ่อครัว แล้วก็เดินหายไปตามไปกับสายลม

ต่อมามีโต๊ะที่ 4 เป็นสองสามีภรรยามานั่ง เค้าก็สั่งปกติ ของก็มาช้าปกติเช่นกัน ได้ของรอบแรกเหมือนเราเลย นิดๆหน่อยๆเหมือนทำมาให้เจ้าที่กิน
แล้วออเดอร์ต่อมาของโต๊ะ 4 ก็มา เป็นซูชิชุดใหญ่วางอยู่บนบันไดไม้ 6 ชั้น ชั้นละ 1 ชิ้น น้องเราเห็นก็อยากกินมั่ง แต่เราได้ยินภรรยาเค้าอุทานแบบตกใจอะ ไม่รู้ตกใจที่มันใหญ่หรือเพราะของที่สั่งไปนานแล้วได้สักที

ทวงครั้งที่ 3 กับผู้ชาย กับออเดอร์ครั้งที่แล้วพร้อมกับสั่งชุดใหม่ไปอีก เพราะได้ยินพนักงานหญิงบอกว่าไม่มีออเดอร์โต๊ะเราแล้ว น้องก็รับไปเสียบตามปกติ ออเดอร์นี้มีซูชิชุดใหญ่ที่วางอยู่บนบันได้ไม้ 6 ชั้น เพราะน้องเห็นโต๊ะ 4 สั่งและมันน่ากิน พร้อมกับปูอัดของเราเองอีก 2 ชุด บวกกับไก่เย็น

ต่อมามีโต๊ะ 2 มานั่ง เป็นแฟนกัน ชายหญิง 1 คู่ เค้าก็สั่งปกติ ของที่ได้ครั้งแรกก็น้อยเป็นปกติ เหมือนโต๊ะเรากับโต๊ะ 4 กับโต๊ะเรา เค้าก็ทำการสั่งเพิ่ม เป็นชุดซูชิชุดใหญ่เหมือนเราเลย

ต่อมามีโต๊ะที่ 1 มานั่งใหม่ตอนประมาน 20:00 พร้อมกับได้ยินเสียงพนักงานบอกว่าครัวปิด 21:00 นะครับ สั่งรอไว้ได้เลย

สักพักพนักงานก็ยกอีซูชิที่อยู่บนบันได้ 6 ชั้นมา เราก็ดีใจนึกว่าเป็นของโต๊ะ 3 แน่ๆ ที่ไหนได้วางโต๊ะสองค่ะ อะไรวะ ทั้งๆที่สั่งทีหลังเราทำไมได้ก่อน

ทวงครั้งที่ 4 กับผู้หญิงคนเดิมนางบอกว่าไม่มีออเดอร์โต๊ะเรา แล้วก็บอกว่าไก่หมด แล้วให้กูนั่งรอทำไม ของหมดทำไมไม่มาบอก ให้กูรอทำไม ให้ฉันรอแล้วได้อะไร (ขอโทษนะที่ใช้คำหยาบ พิมพ์ไปก็นึกถึงตอนนั้น คือโกรธมาก) เราก็ของขึ้น หน้าแดงแล้ว โต๊ะ 4 กับโต๊ะ 2 สัมผัสเราได้เลยว่าเราโกรธมาก เสียงพูดเริ่มสั่นแล้ว เราก็ให้น้องทวงไปอีกรอบ ถ้าเราทวงเองคงมีด่าพนักงานแน่ๆ

สักพักใหญ่มีจานปูอันเดินมา เราก็นึกอีกว่าเป็นของเรา ที่ไหนได้ไปวางโต๊ะ 1 ซึ่งโต๊ะ 1 เค้าบอกว่าไม่ได้สั่ง เราได้ยินก็บอกว่าเป็นของเรา ของโต๊ะเราหรือเปล่า พนักงานก็ไม่สนหรือไม่ได้ยินก็ไม่รู้ เดินเอาไปเก็บที่ครัวอีก เราก็ไม่ได้กินปูอัดจานนั้น

สักพักภรรยาโต๊ะ 4 เดินออกไปนอกร้านแล้วบอกสามีว่าให้เก็บเงินเลย เราสงสารเค้ามากอะ คือเค้ารอนานกว่าเราอีก สั่งของไปก็ได้น้อยกว่าเรา เค้าคงรอไม่ไหวแล้ว ซึ่งเค้ามาทีหลังเราอีก แต่เค้าต้องจ่ายเงินราคาเต็ม บุฟเฟ่ต์ 2 ชั่วโมง 499+7%*2=1,068 บาท แต่กินไปได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมงเลย

ต่อมาเราก็ทวงของที่สั่งไปอีกเป็นครั้งที่ 5 ของก็ยังไม่ได้ ทั้งซูชิ ปูอัด และก็ไก่เย็นที่ของหมดไปแล้ว
เราเลยสั่งใหม่
เป็นไข่หวาน 1 จาน
ถั่วลันเตากับปูอัด
ยำปลาแชลม่อน กับซุป 1 ถ้วย
ที่สั่งไปครั้งสุดท้ายได้กิน เพราะตอนสั่งพูดกำชับกับพนักงานไปแล้ว
เรารู้สึกเสียดายเงินมาก กินไม่ชั่วโมงเลย เข้าร้าน 19.10 ของรอบแรกมา 19.21 เก็บเงิน 20.33
เวลา 1 ชั่วโมงนิดๆเอง
เอาจริงๆนะ คือกินแค่ 20 นาที รอของก็ 40 นาทีแล้ว
ร้านนี้เป็นร้านแรกเลยนะที่เราเขียนด่า ร้านอื่นถึงจะเลวร้ายแค่ไหนก็ไม่ถึงขนาดนี้ นี่พนักงานไม่สนใจอะไรเลย บอกไปก็เหมือนหูทวนลม เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา

ก่อนออกจากร้านเราก็จ่ายเงินไป 1,068 เต็มราคาสองคน
แต่ก็ไม่วายมีเรื่องนิดหน่อย คือพนักงานเสิร์ฟผิดโต๊ะอีกแล้ว พนักงานก็เดินเอาใบเสร็จไล่หาโต๊ะที่สั่ง ตั้งแต่โต๊ะ 1-5 แต่ก็ไม่มี แต่ในนั้นเขียนว่าโต๊ะ 3 แต่เป็นปากกาน้ำเงิน ซึ่งโต๊ะเราเป็นปากกาแดง มันก็คงไม่ใช่

โต๊ะ 2 เห็นท่าไม่ดีรีบเก็บเงินตามเรามาติดๆเลย ซึ่งคงกินได้ไม่ถึง 40 นาที แต่ต้องจ่ายเต็ม 2 ชม. จ่าย 1,068 เท่ากันเลย

มีคอมเม้นจากลูกค้าท่านอื่นด้วย เยอะมาก แต่ก็ไม่ยอมปรับปรุง เราแคปมาบางส่วน เพราะมันเยอะมาก นานแล้วแต่ร้านก็ไม่เคยจะปรับปรุงอะไรเลย

ตอนแรกเราคิดว่าจะไม่จ่ายเงิน เพราะของที่สั่งไปไม่ได้ตามที่ต้องการ เราสามารถไม่จ่ายค่าอาหารได้ แต่เราตัดสินใจจ่ายเพื่อไม่ให้มีปัญหาที่หน้าร้านและเราก็สามารถเอามาเขียนรีวิวได้

ขออภัยด้วยนะครับหากมีคำหยาบ หรือพิมพ์ผิดตกตรงไหนไป เพราะผมพิมพ์บนมือถือครับ

รูปด้านล่างเป็นรูปอาหารที่ได้รับบางส่วนตอนที่ยังมีอารมณ์ถ่ายส่งไปให้เพื่อนและรูปแคปหน้าจอจากลูกค้าท่านอื่นที่รีวิวนะครับ

คำเตือน ในสปอยมีรูปเยอะมาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ปล. รูปบัตรคิว ใบเสร็จ และรูปอาหารเรายังเพิ่มไม่ได้ รูปใหญ่เกิน เดี๋ยวขอหาวิธีน่อก่อนนะครับ
ชื่อสินค้า:   Fuku Intown Buffet
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่